วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

โฟมทำสีผม..มาแล้วจ้า

มาแล้ว...สำหรับสาวๆ ที่ชอบทำสีผมเองโดยไม่ง้อใคร  วันนี้วินซี่ของเสนอเรื่องโฟมเปลี่ยนสีผม  ตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำยา ถุงมือ และขวดปั๊มโฟมมาในกล่อง แค่ฉีกซอง ผสมทุกอย่างลงในขวดปั๊ม พอเสร็จ..ปั๊มมาเป็นโฟม ขยี้ไปที่ผม  ที่ว่าง่ายเพราะเนื่อโฟมจะละเอียดสามารถทำได้ทั่วถึงง่าย ส่วนสีที่ได้ก็เหมือนสีผมที่ทำเองโดยใช้การโกรก หรือแชมพูเปลี่ยนสีผมค่ะ  จะให้สวยเหมือนฟอกผมหรือทำตามร้านคงไม่ไหว  แต่ขอบอกเลยว่าเริ่ดมากๆ ราคาก็ 200 กว่าๆ แต่เสียอย่างเดียวค่ะ  ถ้าใช้วิธีโฟมแล้วจะใช้วิธีอื่นต่อสีจะติดยากนิดนึงนะ  ยังไงก็ลองเอาไปชั่งน้ำหนักดูนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น