วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กรี๊ด..ยืดผมมาแล้วผมช็อต..ตตต

ผมช็อตส่วนใหญ่เกิดจากการยืดมาแบบผิดวิธี..หรือใช้น้ำยายืดที่ไม่ได้คุณภาพ ลักษณะผมช็อตจะหงิกๆ แข็งๆ เหมือนไม่ใช่ผม (เป็นอะไรนั้นก็สุดแล้วแต่จินตนาการอ่ะนะคะ) ที่ต้องทำเลยนะคะ 2 อาทิตย์แรก งดหนีบ งดไดร์ ผมบาดเจ็บขนาดนี้อย่าทำร้ายมันอีกเลยค่ะ  ต่อมาต้องเล็มปลายเลยค่ะ  อย่าหวังใจว่าเค้าจะกลับมาตรงสลวยเหมือนเดิม ยากสสส์..!  หมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ลงครีมนวดหลังสระ สระทุก 2 วันนะคะ  ที่สำคัญรับประทานอาหารโปรตีนสูง อาทิ เนื้อสัตว์ ไข่ ให้มากๆ เพราะโปรตีน เป็นสารอาหารที่มีผลกับเส้นผมมากที่สุด  หรือใครจะใช้วิธีธรรมชาติ เอาไข่ผสมกล้วยหอมบดมาหมักผมก็ได้นะคะ..สู้สู้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น